자유게시판 글답변

옵션

원글

Telesales คือ และ Telemarketing เป็นส่วนหนึ่ง ในการตลาด ซึ่งใช้การโทร เพื่อสร้างรายได้ พร้อมทั้ง สร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้า

คำว่า มักถูกเข้าใจผิด แต่จริง ๆ แล้ว มีความหมาย ที่ไม่เหมือนกัน ทั้งสองแนวทาง มีความสำคัญ ในการสนับสนุนการขาย รวมถึง ส่งเสริมการตลาดของธุรกิจ

เนื้อหา และ ความแตกต่างระหว่าง Telesales และ Telemarketing เป็น

Telesales หมายถึง การเสนอขายสินค้า หรือบริการต่าง ๆ ผ่านทางโทรศัพท์ โดยตรง พนักงาน Telesales จะทำหน้าที่ ในการโทรหาลูกค้า ที่ต้องการ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ รวมถึง ดำเนินการปิดการขาย

การสื่อสารในกระบวนการ Telesales มุ่งเป้าไปที่ การสร้างยอดขาย การโทรออก มักมีวัตถุประสงค์เฉพาะ เพื่อการขายสินค้า ตัวอย่างเช่น การขายประกัน การขายสินค้าแบบสมัครสมาชิก หรือการขายผลิตภัณฑ์พิเศษ ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ

Telemarketing หมายถึง การตลาด โดยการโทร ที่มีจุดมุ่งหมาย ที่กว้างมากขึ้น ซึ่ง Telemarketing ไม่ต้อง การปิดการขายทันที

การทำ Telemarketing อาจรวมถึง สามารถรวมถึง การสร้างการรู้จักแบรนด์ การสอบถามความคิดเห็นจากลูกค้า การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ การโปรโมท หรือ การนัดหมายกับลูกค้าให้ พนักงานขายไปพบ เพื่อให้เกิดโอกาสในการขายในอนาคต

เปรียบเทียบระหว่าง Telesales กับ Telemarketing และ Telemarketing คือ

Telesales เน้นที่ การทำยอดขายโดยตรง เป้าหมายหลักคือ การสร้างรายได้ ทันทีที่โทร

การขายผ่าน Telesales สามารถเกิดขึ้น ในเวลาที่รวดเร็ว พนักงานจำเป็นต้อง เจรจาและปิดการขาย ภายในไม่กี่นาที

ใน Telesales เน้นการนำเสนอสินค้าแบบเชิงรุก พร้อมทั้ง การทำยอดขาย พนักงานต้องมีทักษะในการเจรจาต่อรอง

ข้อมูลสรุป Call Center กับ Telesales มีบทบาทที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน

Call Center มุ่งเน้นที่ การให้บริการแก่ลูกค้า และ การจัดการปัญหา ในขณะเดียวกัน Telesales มุ่งเน้นไปที่ การขายสินค้า พร้อมทั้ง การทำการขาย

ทั้งสองฟังก์ชัน มีความสำคัญต่อธุรกิจ เนื่องจากว่า การให้บริการที่ดี จะช่วยรักษาลูกค้า ขณะเดียวกัน การขายผ่าน Telesales จะช่วยเพิ่มยอดขาย รวมถึง ขยายกลุ่มลูกค้า

If you adored this short article along with you would like to be given details concerning TELE X บริการระบบ Telesales และ ระบบ Call Center ฟีเจอร์ครบถ้วน ให้คุณบริการลูกค้าอย่า ราบรื่น generously stop by our web page.
자동등록방지 숫자를 순서대로 입력하세요.